icon search TUART icon menu

Những xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất 2018

Những xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất 2018 – Một bộ ảnh cưới bắt kịp xu hướng luôn là mong mỏi của nhiều cặp đôi. Cùng TuArt Wedding tìm hiểu những xu hướng chụp cảnh cưới hot nhất 2016 trong bài viết dưới đây nhé. Chụp ảnh cưới phong cách tạp chí, chụp bằng drone, góc chụp thời trang, phong cách tạp chí,…hiện đang là xu hướng hiện nay.

  1. Chụp ảnh cưới phong cách thời trang

Bỏ qua những dáng chụp ảnh đơ cứng, theo quy chuẩn đi, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho bộ ảnh cưới phong cách của mình theo hướng sành điệu, thời thượng. Một bộ ảnh cưới như những người mẫu chuyên nghiệp mà bạn thấy trên ảnh bìa của các tạp chí thời trang không phải là điều gì khó khăn.

Những xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất 2016 1

Áo cưới đẹp tại Hà Nội 1

Chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn ( Ảnh TuArt Wedding )

Về cơ bản với phong cách này sẽ có 2 kiểu sau: một là thể hiện sự sành điều, trang phục và khung cảnh thời thượng, hoành tráng để thể hiện những dáng chụp lạnh lung như mẫu. Hai là phong cách tự nhiên hơn, với sự lãng mạn là tiêu điểm. Hãy suy nghĩ cho những tấm hình cưới ấn tượng này nhé.

  1. Xu hướng chụp ảnh cưới với flycam

Thêm sự mới mẻ cho bộ ảnh cưới của mình với những góc chụp hoành tráng bằng chiếc drone (flycam). Những góc chụp bay cao, rộng như vậy thích hợp cho các khung cảnh ngoài trời, khu danh lam thắng cảnh để có thể qua quát được nhiều góc đẹp hơn.

  1. Chụp ảnh cưới tinh nghịch, tự nhiên với phong cách đời thường

Bỏ qua những bộ vest, bộ váy cưới lộng lẫy và hãy chọn cho mình thêm những tấm hình với phong cách đời thường nhất. Mang vào bộ ảnh cưới những hỏi thở của cuộc sống thường ngày, của sự đơn giản cũng là ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới của bạn.

Áo cưới đẹp tại Hà Nội 4

Áo cưới đẹp tại Hà Nội 1

Chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng ( Ảnh. TuArt Wedding )

Bạn có thể chọn địa điểm chụp ảnh trong phòng, một nơi gắn liền với kỉ niệm của hai bạn,tại bờ biển, trên phố,… Pha them chút tinh nghịch, những khoảnh khắc đùa vui thoải mái nhất sẽ giúp cho album ảnh cưới của bạn sống động , không bị gò bó cứng nhắc nữa.

Khi xem lại album bạn cũng sẽ thấy được sự vui vẻ, bật cười và nhớ lại những khoảnh khắc đáng yêu khi đó.

  1. Lãng mạn với cảnh cầu hôn

Khoảnh khắc tan chảy trái tim nhất chắc sẽ là khi chàng trai ấy khụy gối và ngỏ lời cầu hôn bạn. Cô gái nào cũng vậy đúng không ạ?

Thêm sự lãng mạn ấy vào bộ ảnh cưới của bạn sẽ là điều tuyệt vời hơn tất cả. Không cần quá cầu kì, đơn giản và chân thành là đủ.

Nên thuê váy cưới đẹp ở đâu? 5

Áo cưới đẹp tại Hà Nội 3

Nên thuê váy cưới đẹp ở đâu? 6

Chụp ảnh cưới với phong cách lãng mạn pha chút cổ điển tại Phố Cổ Hội An ( Ảnh. TuArts Wedding )

  1. Chụp ảnh cưới với xu hướng lãng mãn pha chút cổ điển

Không cũ mà vẫn luôn là xu hướng, đây được xem như phong cách được nhiều cặp đôi yêu thích. Như một cách thể hiện vào tình yêu vĩnh cửu vậy.

Có khi lại là góc chụp xa, với khung cảnh phía sau lãng mạn, bay bổng một chút. Khi lại là những khung cảnh cận gương mặt tràn đầy niềm hạnh phúc và ánh mắt âu yếm mà các cặp đôi dành cho nhau. Mang đến sự lãng mạn, tình tứ tràn đầy cho bức hình.

>>> Tham khảo thêm album ảnh cưới đẹp

Lưu



Gọi ngay để được tư vấn

0888 696 888
0836 863 368
0902 863 368
0848 863 368
0965 863 368
.
.
.
.